Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Chữa bệnh đái dắt như thế nào?


Chào bác si, mấy hôm gần đây thiên nhiên tôi thấy đi giải rắt, mua baking soda ở đâu mỗi lần đi được rất ít và đi nhiều lần trong ngày.  Xin thầy thuốc cho hỏi có phải là tôi đã bị viêm tiết niệu không? Có cách nào để chữa chứng tiểu dắt này không ạ? Cảm ơn bác sĩ! Gần đây tôi bị tiêu rắt rất khó chịu

Trả lời:

Chào bạn, Hệ tiết niệu bao gồm các bộ phận bài tiết (cầu thận, ống thận) và bộ phận dẫn xuất nước tiểu (bể thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo). Mỗi bộ phận có chức năng riêng nhưng trong một cơ quan thống nhất. Các chứng bệnh mặc dù ở bộ phận nào cũng đều có ảnh hưởng chung cho cả hệ tiết niệu và còn liên quan mật thiết với hệ sinh dục.

Bình thường, chúng mình tiểu tiện 5-6 lần/ngày và không tiểu ban đêm. Tiểu rắt là tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi rất ít và tiểu nhiều nhất về đêm. Số lần có khi tới 10-20 lần/ngày, đêm. Tiểu rắt thường kèm cặp theo tiểu buốt. Nguyên nhân thường gặp là viêm bàng quang, sỏi bàng quang, u xơ tiền bại tuyến, các ti tỉ u ở tiểu khung đàn bà và còn bởi vì bệnh lây truyền qua đường tình dục (nhiễm lậu cầu). Với những triệu chứng tiểu rắt mới phát hiện lần đầu không kèm cặp theo danh thiếp triệu chứng khác, có thể dùng các thuốc sau: kháng đâm bactrim hoặc pefloxacin 2-3 viên/ngày, danh thiếp thuốc giãn cơ (atropin), thuốc an thần (sen vông, seduxen). Điều quan trọng là phải uống nhiều nước, 2-2,5 lít/ngày (nước râu ngô, rau má càng tốt).

Để xác định nguyên nhân, bạn cần đi ngục xét nghiệm nước tiểu, siêu âm… Từ đó, mua baking soda ở đâu thầy thuốc sẽ có chỉ định cụ thể sử dụng thuốc hay giải phẫu (nếu u xơ huyễn hoặc sỏi bàng quang).

Viên Daidam Đức Thịnh

Viên Daidam Đức Thịnh

"Viên Daidam Đức Thịnh" - là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều động chế từ bài thuốc y khoa cổ phương gồm nhiều vị thuốc quý hiếm, có tác dụng tương trợ điều trị chứng đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ ở Người lớn và Trẻ em. Sản phẩm được điều động chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói trong hộp, mỗi hộp 20 gói, tiện sử dụng và dành dụm đáng kể thời kì và chi phí điều trị cho đối tượng người lớn. Đối tượng dùng hiệu quả:
  • Nằm ngủ tiểu tiện ra giường ngủ mà không biết
  • Đi tiểu liên tục, nhiều lần, đái tháo nhạt
  • Đi tiểu tiện không tự chủ, chưa kịp đi đã són ra quần.
  • Đi tiểu tiện buốt, đái rắt, đái hay rớt lại, viêm đường tiết niệu
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét